Xin chào bạn

Hệ thống camera cho xưởng Thanh Nhã

Giải pháp lắp đặt camera cho nhà xưởng được thiết kết để giải quyết tất cả những vấn đề trên, ngoài ra hệ thống còn giúp cảnh báo an ninh để kịp thời ngăn chặn và phòng ngừa những rủi ro

Đối với người quản lý doanh nghiệp sản xuất kinh doanh, việc làm thế nào để đảm bảo an ninh trật tự cũng như giám sát và đảm bảo các hoạt động sản xuất của nhà máy, nhà xưởng là một vấn đề luôn được quan tâm hàng đầu. Giải pháp lắp đặt camera cho nhà xưởng được thiết kết để giải quyết tất cả những vấn đề trên, ngoài ra hệ thống còn giúp cảnh báo an ninh để kịp thời ngăn chặn và phòng ngừa những rủi ro ngoài ý muốn.

Khi thành lập và vận hành một nhà xưởng, nhà máy, cho dù nhà quản lý đã thiết lập một hàng rào bảo vệ an toàn, đã có một đội bảo vệ túc trực 24/24… thì các nhà quản lý luôn phải đối diện với những rủi ro lớn như sau:

Hiểu được nhu cầu cũng như đảm bảo sự an toàn trong việc quản lí nhà xưởng, Công ty Góc Nhìn Thông Minh chúng tôi đã thiết kế mô hình lắp đặt camera nhà xưởng để giải quyết tất cả các vấn đề này. Và vinh hạnh được hợp tác với nhà xưởng Thanh Nhã chuyên sản xuất đồ mỹ nghệ tại Huyện Nhà Bè, TPHCM  để triển khai mô hình này.

Sau đây là quá trình lắp đặt hệ thống camera giám sát quản lí tại nhà xưởng Thanh Nhã:

● Ngày đăng : Thứ 7 lúc 09:00 ngày 04-03-2023
👁️‍🗨️ Lượt xem : 1690
❤️ Lượt thích : 4
👩 Tác giả : Quản Thu

© Copyright 2024 by GÓC NHÌN THÔNG MINH - All Rights Reserved

www.gocnhinthongminh.vn