icon status news feed
Status
Đặt lịch
0
Giỏ
1
Chat
Gọi
Thêm

LẮP ĐẶT CAMERA TẠI BÃI XE SKY LINE

   Vấn nạn trộm cắp,phá hoại tài sản tại bãi giữ xe hiện nay rất phổ biến.Vì vậy, nhu cầu giám sát an ninh tại bãi giữ xe ngày càng cao. Nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng, Góc Nhìn Thông Minh với dịch vụ lắp đặt Camera an ninh chuyên nghiệp luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng tốt nhất.

   Trân trọng cảm ơn, bãi giữ xe SkyLine đã đặt niềm tin ở Góc Nhìn Thông Minh. Đáp lại niềm tin của khách hàng,Chúng tôi đã thi công lắp đặt hệ thống Camera an ninh tại bãi giữ xe SkyLine với tâm huyết rất lớn,nhằm hỗ trợ an ninh cho bãi cũng như góp phần nâng cao cơ sở hạ tầng và sự hài lòng của khách hàng.

Sau đây là một số hình ảnh thi công tại bãi giữ xe SkyLine

Quý khách hàng có nhu cầu lắp đặt Camera an ninh, Camera giám sát cho nhà máy , nhà xưởng , bãi giữ xe , vv.... hãy liên hệ Góc Nhìn Thông Minh để được hỗ trợ tư vấn nhanh chóng nhất nhé !

LẮP ĐẶT CAMERA TẠI BÃI XE SKY LINE

Hashtag nổi bật

Bạn thích bài viết này? 107 lượt thích
Ngày đăng : Thứ 3 lúc 09:00 ngày 04-04-2023
Share link
.

CHUYÊN MỤC BÀI VIẾT

HƯỚNG DẪN CÀI HIK-CONNECT CHO PC VÀ ĐIỆN THOẠI
Hik-connect là một phần mềm chuyên dụng để xem camera HIKVISION.Đáp ứng được số lượng người dùng lớn,bảo mật cao,dễ cấu hình và tích hợp nhiều dịch vụ.
Camera Imou chất lượng có tốt như bạn nghĩ
Dòng camera IMOU thuộc hãng camera Dahua, đến từ Trung Quốc. Dahua hiện đang là thương hiệu đứng thứ 2 thế giới về doanh số bán các sản phẩm camera quan sát. Tiền thân của camera IMOU trước
DỊCH VỤ LẮP ĐẶT CAMERA THANG MÁY CHO CHUNG CƯ,TÒA NHÀ
Với việc các tòa chưng cư, tòa nhà ngày càng nhiều thì nhu cầu an ninh trong thang máy cũng tăng cao.Đáp ứng nhu cầu của khách hàng SVSCamera hỗ trợ dịch vụ lắp camera thang máy tại TPHCM.
🔝
1
icon chat
×
icon người
Xin chào bạn
icon tra cứu đơn hàng online Tra cứu đơn hàng của bạn Tìm sản phẩm cho bạn Sản phẩm bạn đã xem
0
Quà tặng khuyến mãi tháng 3 Thông báo mới nhất Tìm chi nhánh gần bạn Đăng ký thành viên VIP Bảng giá dịch vụ Hotline : 0988.777.082
icon zalo
Checkout icon zalo 2