icon status news feed
Status
Đặt lịch
0
Giỏ
1
Chat
Gọi
Thêm

THI CÔNG TẠI NIPPON CHEMIPHAR

    Công ty TNHH Nippon Chemiphar tại Nhật Bản và Công ty Nanjing Neiwa Faith Pharmaceutical Co., Ltd. của Trung Quốc (chuyên sản xuất kháng sinh, thuốc dùng cho trẻ em và các bệnh liên quan đến lối sống).Sứ mệnh của Nippon Chemiphar nhằm giúp mọi người trở nên khỏe mạnh và duy trì sức khỏe.Cùng nhau chúng ta sẽ tạo nên một cuộc sống khỏe mạnh và thịnh vượng cho tất cả mọi người.

   Góc Nhìn Thông Minh đã rất vinh dự khi được góp phần nâng cao cơ sở hạ tầng của Công ty TNHH Nippon Chemiphar tại chi nhánh Bình Dương.Chúng tôi đã thi công hệ thống Camera an ninh, giám sát và hệ thống kiểm soát cửa ra vào tại đây. Nhằm giúp công ty quản lý dễ dàng các khâu làm việc và hoạt động làm việc của nhân viên ở nhà máy.

Sau đây là một số hình ảnh thi công của Góc Nhìn Thông Minh tại nhà máy 

Qúy khách hàng có nhu cầu lắp đặt hệ thống Camera,kiểm soát cửa cho nhà máy, nhà xưởng hãy liên hệ Góc Nhìn Thông Minh để được hỗ trợ, tư vấn nhanh chóng nhất nhé !

THI CÔNG TẠI NIPPON CHEMIPHAR

Hashtag nổi bật

Bạn thích bài viết này? 3 lượt thích
Ngày đăng : Thứ 3 lúc 09:00 ngày 04-04-2023
Share link
.

CHUYÊN MỤC BÀI VIẾT

Hướng dẫn kiểm tra tình trạng ổ cứng Camera
Bạn hoàn toàn có thể tự kiểm tra tình trạng ổ cứng camera trên các loại đầu ghi của hãng Hikvision một cách đơn giản. Chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách kiểm tra ổ cứng trong bài viết sau.
HƯỚNG DẪN CHIA SẺ CAMERA TRÊN ỨNG DỤNG EZVIZ
Hướng dẫn cách chia sẻ tài khoản Ezviz. Trong bài viết này Góc Nhìn Thông Minh sẽ giúp các bạn thực hiện việc chia sẻ một camera wifi ezviz bất kỳ của bạn cho một tài khoản khác xem.
9 Ưu Điểm Nổi Bật Của Camera Thân Nhiệt Cầm Tay
Với kỷ nguyên thời đại 4.0 hiện nay, các ứng dụng công nghệ đặc biệt là Camera thân nhiệt đã trở nên quá phổ biến thậm chí được xem như một người bạn, một trợ thủ đắc lực đồng hành cùng với
🔝
1
icon chat
×
icon người
Xin chào bạn
icon tra cứu đơn hàng online Tra cứu đơn hàng của bạn Tìm sản phẩm cho bạn Sản phẩm bạn đã xem
0
Quà tặng khuyến mãi tháng 4 Thông báo mới nhất Tìm chi nhánh gần bạn Đăng ký thành viên VIP Bảng giá dịch vụ Hotline : 0988.777.082
icon zalo
Checkout icon zalo 2