icon status news feed
Status
Đặt lịch
0
Giỏ
1
Chat
Gọi
Thêm

Kiểm soát cửa và camera wifi cho Multivac Company

MULTIVAC là nhà cung cấp giải pháp và đối tác công nghệ đóng gói thực phẩm hàng đầu.Với quy mô hỗ trợ khách hàng trên toàn thế giới với nhiều loại sản phẩm và dịch vụ. Từ các nhà sản xuất thủ công đến các tập đoàn lớn. Trong hầu hết các lĩnh vực. Từ thực phẩm đến các sản phẩm y tế và dược phẩm và tất cả các loại hàng tiêu dùng và công nghiệp.

Góc Nhìn Thông Minh rất vinh dự trở thành một trong các đối tác của công ty MULTIVAC trong việc xây dựng cơ sở vật chất, nâng cao chất lượng làm việc của nhân viên, thúc đẩy hoàn thành các mục tiêu.

Dưới đây là hình ảnh các kỹ thuật viên của Góc Nhìn Thông Minh có mặt tại văn phòng của MULTIVAC để khảo sát và lắp đặt hệ thống camera giám sát, cũng như hệ thống kiểm soát cửa ra vào tích hợp chấm công cho nhân viên.

  • Hình ảnh các thiết bị cần lắp đặt trong hệ thống

  • Hình ảnh thi công và hoàn thành hệ thống 

 

Kiểm soát cửa và camera wifi cho Multivac Company

Hashtag nổi bật

Bạn thích bài viết này? 4 lượt thích
Ngày đăng : Thứ 7 lúc 09:00 ngày 04-03-2023
Share link
.

CHUYÊN MỤC BÀI VIẾT

HIKVISION TUNG RA DÒNG CAMERA THẾ HỆ MỚI TANDEMVU
Hikvision đã ra mắt dòng camera TandemVu PTZ mới của mình, tích hợp các khả năng của camera PTZ và thiết kế thân trụ vào một sản phẩm duy nhất.Cùng tìm hiểu dòng mới này có gì đặt biệt nhé.
CẨM NANG SỬ DỤNG APP HIK-CONNECT TỪ A-Z
Hôm nay, SVS xin được chia sẻ với các bạn các bước để cài đặt phần mềm Hik-Connect của dòng camera Hikvision. Một trong những dòng camera quan sát chất lượng được ưa chuộng hiện nay.
NHỮNG ĐIỀU CẦN LƯU Ý KHI MUA SẮM MÁY CHẤM CÔNG
Trên thị trường có rất nhiều dòng máy chấm công vân tay giá rẻ với kiểu dáng đa dạng, nhiều tính năng và mức giá khác nhau.Góc Nhìn Thông Minh sẽ lưu ý cho các bạn khi mua máy chấm công.
🔝
1
icon chat
×
icon người
Xin chào bạn
icon tra cứu đơn hàng online Tra cứu đơn hàng của bạn Tìm sản phẩm cho bạn Sản phẩm bạn đã xem
0
Quà tặng khuyến mãi tháng 4 Thông báo mới nhất Tìm chi nhánh gần bạn Đăng ký thành viên VIP Bảng giá dịch vụ Hotline : 0988.777.082
icon zalo
Checkout icon zalo 2