icon status news feed
Status
Đặt lịch
0
Giỏ
1
Chat
Gọi
Thêm

Hệ thống mạng và camera cho căn hộ dịch vụ The APT

CUNG CẤP GIẢI PHÁP MẠNG VÀ CAMERA CHO CĂN HỘ THE APT.

Khi được chủ căn hộ liên hệ để tư vấn giải pháp wifi miễn phí cho cả toà nhà giúp đảm bảo mỗi cá nhân trong căn hộ đêu có thể sử dụng được wifi ổn định. Và hệ thống camera cho toàn bộ căn hộ đảm bảo thấy được tất cả cửa phòng, lối ra vào, nhà xe và trong thang máy. Kỹ thuật Góc nhìn thông minh đã xuống công trình khảo sát để lên bản vẽ vị trí, tư vấn giải pháp cụ thể cho anh chủ căn hộ. Và sau khi chốt hết phương án thì hai bên đã tiến hành ký hợp đồng đặt cọc triển khai thiết bị.

Sau đây là hình ảnh thi công của Góc nhìn thông minh cho dự án căn hộ dịch vụ The APT: 

 

Hệ thống mạng và camera cho căn hộ dịch vụ The APT

Hashtag nổi bật

Bạn thích bài viết này? 4 lượt thích
Ngày đăng : Thứ 3 lúc 09:00 ngày 07-03-2023
Share link
.

CHUYÊN MỤC BÀI VIẾT

HƯỚNG DẪN TẠO TÀI KHOẢN HIK-CONNECT
Hôm nay Góc Nhìn Thông Minh sẽ hướng dẫn các bạn tạo một tài khoản HIK-Connect để thuận tiện cho việc quản lý các thiết bị Camera từ xa và nhiều tính năng khác. Sau đây là bài hướng dẫn .
9 Ưu Điểm Nổi Bật Của Camera Thân Nhiệt Cầm Tay
Với kỷ nguyên thời đại 4.0 hiện nay, các ứng dụng công nghệ đặc biệt là Camera thân nhiệt đã trở nên quá phổ biến thậm chí được xem như một người bạn, một trợ thủ đắc lực đồng hành cùng với
LỖI ĐẦU GHI HÌNH CAMERA KHÔNG NHẬN BỘ NHỚ VÀ CÁCH KHẮC PHỤC
Hôm nay Góc Nhìn Thông Minh sẽ giải đáp nguyên nhân gây lỗi không nhận bộ nhớ của đầu ghi hình camera và cách khắc phục hiệu quả nhất . Mời các bạn tham khảo nội dung sau đây.
🔝
1
icon chat
×
icon người
Xin chào bạn
icon tra cứu đơn hàng online Tra cứu đơn hàng của bạn Tìm sản phẩm cho bạn Sản phẩm bạn đã xem
0
Quà tặng khuyến mãi tháng 4 Thông báo mới nhất Tìm chi nhánh gần bạn Đăng ký thành viên VIP Bảng giá dịch vụ Hotline : 0988.777.082
icon zalo
Checkout icon zalo 2